Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016
Cách thêm Local Account trong Computer Management trên Windows 10
Đăng bởi
Unknown
vào
Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016
Bình luận
Cách này chỉ áp dụng cho phiên bản Pro-Education-Enterprise không áp dụng cho phiên bản Home-Single Language
Bước 1: Nhấp chuột phải vào nút Start hoặc dùng phím tắt Windows + X chọn Computer Management
Bước 2: Bên trái phần Local Users and Groups bấm mũi tên sổ xuống chọn Users và bên phải nhấp chuột phải vào 1 khoảng trống chọn New User... để thêm tài khoản mới.
Bước 3: Điền tên tài khoản muốn thêm vào khung User name, cấp mật khẩu cho tài khoản vào ô Password (hoặc có thể bỏ trống nếu không sử dụng mật khẩu đăng nhập) và bỏ dấu tích tùy chọn User must change password at logon xong bấm Create để tạo mới.
Bước 4: Đến đây tài khoản vừa được thêm chưa có quyền Administrators, để cấp quyền cho tài khoản này ta nhấp chuột phải vào tài khoản vừa tạo chọn Properties.
Bước 5: Chọn tab Member of bấm Add... để thêm tài khoản vào nhóm, ở hộp thoại Select Groups bấm Advanced...
Bước 6: Hộp thoại kế tiếp bấm Find now lựa chọn Administrators và bấm OK.
Bước 7: Tiếp tục bấm Ok và tắt Computer Management
Bước 8: Bấp Apply xác nhận và tắt
Bước 9: Đăng nhập vào tài khoản vừa tạo mới.
Trên đây là 9 bước chi tiết mà Tuấn đã hướng dẫn các bạn cách để thêm tài khoản Local Account trong Computer Management trên Windows 10. Hi vòng sẽ giúp ích cho bạn.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)